Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

7 'bí kíp' cần nhớ để làm việc sáng dạ hơn

Một quan niệm sai lầm khá phổ quát là một người làm việc càng chăm chỉ thì sẽ càng dành được nhiều thành công.


Như bậc thầy quản lý Peter Drucker từng nói : “Tính hiệu quả là làm việc đúng hướng. Sự hiệu quả là làm đúng việc”. Sau đây là 7 cách để làm việc sáng ý hơn và từ đó sẽ thành công hơn bất kể công việc của bạn là gì.


1. Tạo lề thói dùng tốt nhất thời kì của bạn


Hãy lên lịch thực hiện những công việc nhỏ nhặt, những buổi hội họp và gặp gỡ hợp lý để bạn không phải rời khỏi văn phòng nhiều lần trong một ngày. Phối hợp thêm bữa trưa của bạn trong khoảng thời kì này, và có thể “kiểm kê” chuẩn xác bao nhiêu thời gian bạn đang dùng cho mỗi công việc mỗi ngày.


2. Lập danh sách việc cần làm theo ngày, tuần và tháng


Hãy nhấn mạnh các việc quan yếu nhất mà cần thực hiện mỗi tháng và sau đó lên lịch các nhiệm vụ cần làm để hoàn tất chúng theo những tuần, những ngày cụ thể trong danh sách của bạn. Đây là phương pháp hiệu quả nhất để bảo đảm rằng một dự án lớn sẽ không bị bỏ qua và thời kì của bạn đang được dùng có hiệu quả nhất.


3. Tìm giả vờ gì phải hoàn tất chỉ bởi bạn và phần còn lại từ nguồn lực bên ngoài


Đừng để bản thân bạn bị kéo lại khỏi các công việc quan yếu bởi sự bận rộn. Trước nhất hãy nhìn vào hàng ngũ của bạn, liêu có ai khác trong nhóm có thể chia sẻ bớt những công việc trên tay bạn? Nếu không, có rất nhiều trang web hữu dụng nhưFiverrhayFancy Hands, với phí dịch vụ khá rẻ để giải quyết những công việc đơn điệu hàng ngày của bạn.


4. Tìm những người giỏi công việc bạn không thạo và thuê họ


Bạn có đang http://vietnampcs.Com/dich-vu/dich-vu-diet-muoi-con-trung-hai/ xử lý một dự án mà cần thời việc viết nhưng bạn thực thụ ghét điều này? Hãy thuê một ai đó yêu viết lách và chịu nghĩa vụ với việc này. Điều này đáng đồng tiền để trút bỏ gánh nặng khỏi đôi vai bạn.Hãy tận dụng những thế mạnh của mình và thuê người khác bổ sung vào điểm yếu của bạn.


5. Thiết lập vận hạn và tự thưởng cho bản thân khi bạn đạt được nó


Việc lên một thời hạn và chìa khóa then chốt để đạt được những mục tiêu của bạn.Hãy lên hạn chót sớm hơn một đôi ngày trước kì hạn đích Diệt chuột thực của bạn để đảm báo rằng bạn đã hoàn tất mọi thứ đúng hạn, đồng thời điều này sẽ đem lại cho bản thân khoảng thời kì thư giãn hít thở. Việc đạt được những đích sớm đem lại cho đầu óc bạn khoảng trống để bắt đầu lên kế hoạch dự án gì sẽ làm tiếp theo, giữ bạn luôn dẫn đầu cuộc chơi thay vì luôn bị trễ lại phía sau.


6. Giữ môi trường làm việc không bị phân tán


Hãy tránh xa các trình duyệt Internet (nếu công việc của bạn không cần đến), chơi smartphone, thực hành những cuộc gọi cá nhân hay chạy theo các công việc vụn vặt trong ngày làm việc hay cho phép người khác làm phiền tới trên con đường đạt được đích của bạn.Nếu bạn phát triển lề thói giữ công việc tại nơi làm việc và chuyện cá nhân chủ nghĩa tại nhà, bạn sẽ dễ hoàn tất những thứ cần làm trong ngày. Và nó sẽ khiến thời kì của bạn tại nhà cũng ung dung và thích hơn.


7. Giữ những e-mail ngắn gọn và có trọng tâm


Bạn không cần phải gửi một đoạn văn khi một câu cũng có thể làm điều đó. Nó không chỉ khiến lãng phí thời gian của bạn và người nhận mà mọi người thường có xu hướng trả lời nhanh hơn với những email đi thẳng vào vấn đề và ngắn gọn. Nhưng nhớ một điều, luôn luôn tỏ ra lịch sự và trang nhã.


> 11 điểm chung của ắt các lãnh đạo thành công">>> 11 điểm chung của vớ các lãnh đạo thành công


Thảo Nguyên

Theo Trí Thức Trẻ/INC.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét